4/4/55

ยินดีต้อนรับทุกท่าน

               ก่อนอื่นก็ต้องขอยินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม  Like Zombie Thailand.Blogspot.com สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความชอบหนัง Zombie และแนวใกล้เคียงกับ Zombie ที่อาจจะไม่ใช่แนวหนังผีที่ดูแล้วออกจะหลอนๆ สั่นประสาท แต่แนว Zombie ที่ว่าออกมาแนวตื่นเต้น ลุ้น ๆซึ่งโดยทัศนคติส่วนตัวแล้ว คำว่า  Zombie นั้นหมายถึง คนที่เสียชีวิตแต่กลับฟื้นขึ้นมาแล้วกระหายเลือด เดินกระเพกๆ ช้าบ้างเร็วบ้างแล้วแต่หนังแต่ละเรื่องจะกำหนด วิธีที่จะหยดมันได้คือการยิงที่หัว หรือไม่ก็ทำวิธีไหนก็ได้ ให้หัวสมองมันตายเช่น บางเรื่องใช้มีดแทง เหล็กแหลมแทง (อาจจะดูโหดไปหน่อย แต่มันก็คือหนัง) ขอย้ำว่าเฉพาะในหนัง เท่านั้นนะครับ ผมถึงขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าที่ผมชอบหนัง Zombie นั้นคือ หนึ่ง มันตื่นเต้นดี สอง มันส์ดี(เพราะมีฉากยิงสู้กับเหล่า Zombie) สาม น่ากลัวดี สี่ ที่ขาดไม่ได้คือ เขาสร้าง Zombie มาได้อย่างไง ถึงสมจริง (เทคนิคการแต่งหน้า ทำไส้ปลอม ฯลฯ) รวมถึงถ่ายยังไงเวลายิงแล้วหัว Zombie ระเบิด ตัวขาดยังคลานได้อีก อะไรทำนองนี้ ทำให้ผมคิดว่า เอ... จะมีคนชอบเหมือนเราไหมเนี้ย





                เลยคิดสร้าง Like ZombieThailand.Blogspot.com  นี้ขึ้นมา วัตถุประสงค์หลักคือเพื่อ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับหนัง Zombie ที่ไปดูมา (ไม่ใช่ออกแนววิจารณ์หนังนะครับ แต่เล่าสู่กันฟัง) และที่สำคัญคือ มีหนัง Zombie หลายเรื่องที่ผมและเพื่อนๆ อาจจะพลาดไม่ได้ดู ไม่รู้ว่ามีหนังอะไรใหม่ๆออกมาบ้าง จะได้เล่าสู่กันฟังตามแบบของคนชอบหนังแนวเดี่ยวกันไงครับ
               ปล.บทความต่างๆ หรือรูปภาพต่าง ๆ ใน Like ZombieThailand.Blogspot.com มิได้มีเจตนาเพื่อการค้าแต่อย่างใด ภาพหรือเนื้อเรื่องอาจมีลิขสิทธิ์ ของผู้สร้าง ทางกระผมจึงขออนุญาตมา ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณมากครับ






ขอเชิญทุกท่านที่ผ่านไปมาหรือคอแนวซอมบี้เหมือนกันร่วมติชมโพสข้อคิดเห็นเข้ามาได้ทุกข้อความนะครับ(เจ้ามาแลกเปลี่ยนความคิดร่วมกันครับ....ขอบคุณล้วงหน้ามาณที่นี้ครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น